Flakk og meira flakk

Lķf mitt sķšustu įra hafa veriš bara endalaust flakk, eftir aš ég bjó ķ Mķlanó žį hef ég reglulega fariš til Sardenķu žar sem tengarfjölskyldan bżr en annars hefur bara veriš flakk frį Slóvakķu til Kķna og nśna var svo Spįnn. 

Aldrei datt mér ķ hug aš ég mundi enda sem full-time mamma į flakki žvķ allt mitt lķf snérist um tķsku og vinnu įšur en ég įtti strįkinn minn. Žaš kom svo žegar strįkurinn okkar fęddist aš mér fannst frekar mikil tķmaeyšsla aš hanga heima allan daginn į mešan strįkurinn var svona lķtill svo viš bara pökkušum saman žegar hann var 4 mįnaša og fluttum meš manninum mķnum til Slóvakķu. 

Get mikiš męlt meš Slóvakķu žį sérstaklega Bratislava fyrir žį sem vilja versla ódżrt. Žar eru flott hótel sem kosta talsvert minna en annarstašar ķ evrópu og einnig hefur uppvöxturinn žar veriš mikill sķšustu įr svo sprottiš hafa upp flottar verslunarmišstöšvar, barir og veitingahśs. 

Samt fórum viš reglulega yfir landamęrin til Ungverjalands og varš Bśdapest alltaf fyrir valinu žvķ hśn varš hjį mér svolķtiš uppįhalds. Žar er bęrinn dįsamlega fallegur, mikiš af styttum, fallegur arkķtektur og besta viš borgina eru markaširnir og einstaklega fallegar litlar götur śt um allt. 

Ég mundi persónulega ekki flytja aftur ķ Slóvakķu enda var žetta įr sem viš bjuggum žar alveg nóg og nįši ég aš sjį helling og feršast mikiš. Ég er vanari aš bśa ķ sušrinu og finnst mér ég alltaf meira komin heim žegar ég kem til ķtalķu eša spįnar svo ég held aš leiš min eigi alltaf eftir aš liggja žangaš.

Žarf aš koma feršinni til kķna nišur į blaš en žar sem žaš var svo margt nżtt, öšruvķsi og framandi aš ég į enžį eftitt meša aš nį huganum utanum žaš. 

- ansy 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband