Listręn tķska i New York

žį er žaš komiš aš Paris og öllum žeim sżningum sem fylgja žvi... eiginlega finnst mér ég eiga skiliš raušvin og fullt af ostum bara svona ķ tilefni dagsins.  Bara high-class ansy svo ętli ég lįti žaš ekki eftir mčr aš henda yfir mig einhverri vel fancy skyrtu svona til aš poppa upp yoga buxurnar (party aš ofan en heimilis/leti/ręktin aš nešan). 

Er bśin aš ver aš skoša sżningarnar og er ég alveg hoppandi kįt yfir fjölbreytileikanum fyrir nęsta įriš. En jį besta sżningin ķ dag var reyndar ekki frį Paris en var sett upp kynning i New York en žessi įtti alveg vinninginn svo ętla ég aš tileinka mér og blogginu mķnu til meistarans Gareth Pugh. žetta er svo listręn sżning eins og mįlverk sem vakna til lķfsins en hér koma myndir svo allir geta notiš žess meš mér:)

 

Gareth Pugh SS2015

Gareth_Pugh_021_1366 

Gareth_Pugh_002_1366 

Gareth_Pugh_018_1366 

Gareth_Pugh_034_1366 

Gareth_Pugh_036_1366

Gareth_Pugh_026_1366 

Gareth_Pugh_023_1366 

Gareth_Pugh_039_1366 

Gareth_Pugh_040_1366 

Ętla ég ekki aš skemma žetta skemmtilega sjónarspil svo ętla aš hętta hér

-Ansy hįlf klassa dama!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband