.. skó tískan og skó unnendur!

Oh það er svo gott og gaman að skoða sumarskó-tísku, þá er það season fyrir háa hæla og opna skó. Ég veit svosem ekki hvort það séu margir "out there" sem eru eins og ég en ég get skoðað skó klukkutímunum saman, verð alveg dáleidd af litunum og lögun ( ég er auðvitað smá nut-bag þegar kemur að fötum og tísku)

Reyndar er ég búin að vera að browsa mikið um skótísku næsta sumar og verð að segja því miður er mikið um pinnahæla, sem eru alveg minn mesti óvinur þar sem ég á það til að brjóta þá eða einfaldlega bara skemma þar sem ég er svo mikið fyrir að dansa og vera með smá brussu-gang en maður lætur sig nú hafa allt. Ef svo illa vill til að hælar brotni þá er bara að skella skónum í band og yfir axlirnar og labba með þá eins og nýtt gæludýr. 

Ég datt á nýja behind the scenes myndbandið fyrir Jimmy Choo Cruise collection 2014, en eins og margir vita þá er  Jimmy Choo eitt fallegasta og virtasta skó merki í heiminum í dag.. gaman að skoða en erfiðara að kaupa slíka eign :) 

Ætla að deila hér myndbandinu, þar sem auglýsingin er ekki komin út þá varð þetta fyrir valinu;

 

 

 

 

Enjoy og bara eigiði dásamlegan dag! ;)

kv Ansy 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðlaug Björk Baldursdóttir

Þú og þín gæludýr, NEI þú færð ekki hund, lýst betur á skógæludýrið...

Guðlaug Björk Baldursdóttir, 29.10.2013 kl. 14:52

2 Smámynd: Ansy Björg

hef nú pullað þennan eftir að hafa snappað hæl af skóm við niðurfall í milano.. bara new trend, shoulder shoes!

Ansy Björg, 29.10.2013 kl. 21:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband