Tķskan frį New York til London

Jįįį ok ok nś er ég alveg dottin ķ vitleysuna meš aš vera aš skoša sżningar. Voriš 2015 er svo litrķkt aš ég er oršin stjörf og rangeygš į aš horfa į alla žessa litrķku hringi sem skarta fötin. 

London er semsagt byrjaš og get ég tekiš gleši mķna į nż. Einnig smį breytingar žvķ žar sem ég verš aš vera svo hipp og kśl eins og allt žetta fólk sem er ķ vištölum nś til dags sem eru svo brįlęšislega heilsusamt aš lifrin ķ žeim eru aš breytast ķ demtant žį skipti ég śt poppinu og kókinu ķ gulrętur og vatn. Og jś aušvitaš verš ég aš skrifa um žaš svo fólk geti dįšst aš hollustu minni į mešan ég browsa ķ gegnum tķskustraumana fyrir nęsta įr :) 

 Allir viršast vera aš taka sama śrtakiš af fötum og hvaš er vinsęlt og hvaša litir ertu komnir til aš vera (nęsta įr semsagt bara Allir litir sem til eru ef marka mį sżningarnar sem komnar eru svo allir geta veri hoppandi glašir eins og ég) en enginn viršist vera aš taka saman hvaš er ljótt. En jś žį kem ég sterk inn og ętla aš bęta žaš og sżna hér allt žaš ljóta sem veršur ķ boši į nęsta įri frį New York og einnig frį London. 

Hvaš į aš foršast vor/sumar 2015; (da da da damm)

Nasir Mazhar 

 nasir-mazhar

 Ķ alla staši var žessi sżning alveg óstjórnlega illa samsett og bara furšuleg og vona ég aš ég eigi ekki eftir aš męta mörgum ķ žessu outfitti.

The Blonds 

the blonds 

90's og barbie lenda saman ķ įrekstri meš óskemmtilegri śtkomu.

House of Holland  

House of Holland 

Viršist vera sem žeim tekst žetta annašhver įr. Bśin aš vera ašdįandi af žessu merki en žessi eldfimu og glansandi pils eru ekki aš slį ķ gegn.

Ashley Williams 

Ashley_Williams_023_1366 

Gęti slegiš ķ gegn fyrir žį sem fķla mikiš svona eftir-partż look.

Sibling

AA2X0083 

Ein sś ljótasta sżning bara sem ég hef séš.

Jį svo eru allar žessar sżningar einstaklega įhugaveršar žar sem ég er bara sżna brot af žvķ besta frį žeim... restin er ekki mikiš betri svo žetta er alveg įgętis tķmaeyšsla aš skoša žęr į Style.com. 

Nś er bara žaš aš skokka śt ķ rękt meš gulrótina mķna, vatnsfloskuna og chiafrę ķ poka, śfff ég fegrast  bara öll upp aš innan bara viš tilhugsunina. 

- Ansy  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband