Aš feršast meš 6 mįnaša nęstum meter!

Ég geri allt į eiturhraša,kęrastinn minn var svo elskulegur og baš mģn ģ byrjun febrłar svo viš įkvįšum aš halda brśškaupiš okkar į Sardenķu 1.jłni nęstkomandi. Ekkert mikiš aš pęla ķ tķma eša staš bara aš klįra žetta af sem fyrst. Jś bara 3 og hįlfur mįnušur til aš plana allt brśškaupiš en hversu erfitt er žaš aš plana smį partż?! Nr. 1 kjóllinn aušvitaš sem fyrir mér var nokkuš aušvelt, svo bara hin smįatrišin eins og stašur, blómadót og annaš dśtlerż!

Ég var bśin aš steingleyma aš Sardenķa er ekkert mikiš netvęnt og hafa fęstir heyrt oršiš google hvaš žį aš vera meš heimasķšu žaš er eitthvaš svo framandi ķ žeirra eyrum, en žaš gerši allt "dśtlerżiš" talsvert erfišara. Aš reyna aš śtskżra blómategundir ķ gegnum sģma į ķtölsku reyndist bara vera einu nśmeri of flókiš fyrir mig žar sem ég vissi ekki einu sinni heitin į žeim į ķslensku. Skyndiįkvöršun var tekin aš skella sčr til Sardenķu og skoša blessušu blómin,andlit viš blóm "face to face". Kęrastinn svo mikill ķtali stundum byrjaši meš feršalista nokkrum vikum fyrir brottför og var hann allur stressašur aš fljśga meš "litla" 6 mįnaša gamlan "allt of stóra" (lesist 10kg) strįkinn okkar sem čg bara botnaši ekkert ģ. Ég var mjög chilluš žar sem viš mįttum vera meš kerruna hans alveg aš hlišinu, svo vęri hśn bara tekin af starfsfólkinu svo ég botnaši all ekkert ķ žessu stressi. Ég jįta mig sigraša žvķ: Bugun!

Feršin byrjar svona: Strįkurinn er vakinn klukkan 4 um nótt og hann svona frekar pirrašur viš žessa svefnröskun svo hann įkvaš bara aš pirra foreldra sķna og vera bara ALVAKANDI. 

Komum į flugvöllin og allt gekk eins og ķ sögu, check in gekk vel, vorum tķmaleg svo nįšum morgunmat og allt eins og blómiš eina meš kerruna alveg aš hlišinu en engin varaši mig viš žar!! Fugferšin til London var jś mjög svefnlaus annaš en strįkurinn tók heilar 20 min. lśr og žar sem hann er rétt tępur metri gaf hann ekki foreldrunum neitt of mikiš plįss ķ sętunum svo į milližess aš vera kramin ķ sętunum vorum viš į röltinu meš 10kg böndulinn okkar. 

Svo byrjaši stemmingin, flugfreyjan kom til mķn og sagši Brosandi (he*** kvikyndiš) aš kerran biši bara viš bandiš žar sem töskurnar okkar voru, jśjś takk fyrir žęr fréttir sagši ég enda vissi ég ekki betur en aš taka žeim fréttm góšlįtlega. Viš tók ķ London svona 2 km langur gangur og žar meš 2 stigar, meš 10 kg barn framan į mér og handfarangurstösku ķ eftirdragi. Ég oršin vel sveitt meš smį gubb framan į mér žar sem hann tók smį gubbusession į leišinni enda frekar langt hoss į svona löngu labbi. Žį blasti viš svona kķlómetra löng röš ķ passa tékk, mér var hugsaš til flugfreyjunnar og gaf henni į kjaftinn ķ huganum į žessum tķmapunkti. Um 25 minutum sķšar og barniš mitt oršinn vel ęst og byrjašur aš hjóla eins og gešsjśklingur meš löppunum tók viš önnur ganga um kķlómeter og žar blasti svo loksins viš blessaša kerran sem ég hefši bara betur skiliš eftir heima. 

Ķ London var svo 7 tķma biš og hann Domenic minn ķ fullu fjöri ennžį, og į öšrum tķmanum žar var hann bśinn meš alla mjólkina. Žį hófst leitin aš mjólk handa barninu sem var alveg oršinn sśper pirrašur og mįtti ég ekki einu sinni lķta į hann įn žess aš hann kvęsti. Fundum svo jś loksins mjólk, hann svona ašeins sįttari en ekkert į žvķ aš sofa né ekkert į žvķ aš vilja vera ķ blessušu kerrunni enda oršin svo góšur vanur aš hann var bara sįttur meš aš lįta halda į sér og hossast um allt! Nęsta flug sem viš įttum var meš easyjet og fer ég ekki nįnar śtķ hvaš plįssiš var lķtiš meš hann ķ fangi žar sem flugvélin var full. Strįkurinn aušvitaš ekkert bśinn aš sofa nema žessar 20 min į 9 klukkutimum, hann var meš vel vķruš augu og stjarfur af žreytu en alveg neitaši aš sofa meira segja į tķmapunkti er ég nokkuš viss aš hann hafi hętt aš blikka augunum. Eftir 11 tķma feršalag lentum viš į Sardenķu, ég og kęrastinn minn ennžį saman sem kom mér kanski mest į óvart. Ég var į žessum tķmapunkti hętt aš finna fyrir höndunum į mér og kęrastinn kešjureykjandi meš titrandi hendur af žreytu fyrir utan flugvöllinn į Sardenķu.

En žetta tókst! Krakkinn sofnaši svo ķ bķlnum į leišinni į hóteliš og svaf nęstu 12 tķmana, ég fékk mér raušvķn til aš gleyma fyrripart dags og kęrastinn varš eftir śti aš klįra sķgarettupakkan sinn.

Aš feršast meš stęl meš einn 6 mįnaša er vissulega erfitt!

Žreytta mamman.  

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband